Chính sách bảo mật
Chúng tôi luôn hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng, đó là một phần thể hiện sự quan tâm khách hàng và uy tín của chúng tôi. Vì thông tin khách hàng giúp chúng tôi nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, mang lại nhiều niềm vui mua sắm tại website chúng tôi hơn nữa, đồng thời tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng.
Dưới đây là các quy định chung tại website chúng tôi, khi bạn truy cập vào website nghĩa là bạn đã đồng ý chấp nhận các quy định mà chúng tôi nêu ra dưới đây 1 cách tự nguyện.
1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin :
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website chúng tôi bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng. Đây là các thông tin chúng tôi cần thành viên cung cấp để liên hệ, tư vấn hỗ trợ, xác nhận và gửi hàng cho quý khách hàng.
Trong quá trình giao dịch thanh toán, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ (chúng tôi không yêu cầu nhập các thông tin này).
Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Tất cả thông tin khách hàng được lưu trữ nhằm mục đích duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Các thông tin bao gồm thông tin mà Khách hàng cung cấp qua trang điền thông tin, trình duyệt khi khách hàng sử dụng.
2- Phạm vi sử dụng thông tin :
Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
3- Thời gian lưu trữ thông tin :
Thông tin khách hàng được lưu trữ trong suốt thời gian hoạt động của chúng tôi. Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ thành viên. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật.
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân :
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân của quý khách hàng là địa chỉ tại công ty chúng tôi, địa chỉ bên dưới website. Khi Quý khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin, vui lòng xin liên hệ email hoặc điện thoại tại trang Liên Hệ của chúng tôi.
5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình :
Khách hàng có thể gởi yêu cầu qua email để thay đổi, chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.
6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng :
Không mua bán, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên, ngoại trừ cơ quan Pháp Luật. Chúng tôi luôn tuân thủ theo các quy định về thông tin của Nhà Nước. Bảo vệ thông tin và quyền lợi của khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Khi thành viên đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, điện thoại…. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng :
Khi Quý khách hàng có các khiếu nại hoặc thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, thông tin cá nhân được lưu trữ, sử dụng. Vui lòng Quý khách hàng liên hệ chúng tôi thông qua email và điện thoại được ghi trên trang liên hệ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải quyết các khiếu nại của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.